Review Dầu gội Olexrs

Thời gian gần đầy, dầu gội Olexrs bán rất chạy trên thị trường, nổi tiếng với công dụng chăm sóc tóc rụng, tóc khô, xơ và phục hồi mái tóc hư tổn bên cạnh những cái tên đã quá đình đám như Dầu Gội Yungo hay dầu gội biotin collagen,…. Nhưng thực tế hiệu quả sử dụng có tốt thật không? Dầu gội đầu phù hợp với tóc hư tổn thật không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi các bạn quyết định đặt mua và sử dụng nhé!

Thành phần cặp dầu gội Olexrs
Dầu gội xả Olexrs được chiết xuất từ 95% nguyên liệu tự nhiên, lành tính, không có hóa chất độc hại. Cụ thể:
🌸 Vitamin E: cấp ẩm cho tóc và da đầu, để da đầu luôn có độ ẩm cần thiết, tránh tình trạng gàu làm tóc dễ rụng. Bên cạnh đó, vitamin E còn góp phần nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, mềm mượt hơn, tránh tình trạng tóc bị xơ rối.
🌸 Vitamin B5: cung cấp protein, thúc đẩy mọc nang tóc, tóc nhanh dài hơn.
🌸 Các loại dưỡng chất như vaseline, serine hay proline: bổ sung dưỡng chất cần thiết để chăm sóc tóc khỏe mạnh.
🌸 Một số thành phần khác có trong Hairburst đều là những chất có nguồn gốc từ bơ hay dừa có công dụng nuôi dưỡng tóc cực tốt, giúp tóc luôn thật bền dai, cải thiện tình trạng khô xơ, gãy rụng của tóc.

Công dụng bộ dầu gội Olexrs
👉🏻 Cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều đồng thời kích thích tóc mọc nhanh hơn, tăng cường độ dài của tóc trong thời gian tối thiểu.
👉🏻 Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp mái tóc óng ả, mềm mượt hơn, hạn chế tình trạng tóc bị xơ rối.
👉🏻 Hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc mỏng, thô, khô, xơ, bết, tóc hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất, phục hồi tóc, giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn.
👉🏻 Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da đầu như da đầu ngứa hoặc khô.

Cách sử dụng bộ dầu gội Olexrs
☆Làm ướt tóc để trôi phần bụi bẩn.
☆Thoa dầu gội lên tóc và da đầu để tạo xà phòng, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước. Sau đó ủ tóc bằng dầu xả trong bộ.
☆Dùng thêm tinh dầu bưởi cocoon để chăm sóc tóc

Trải nghiệm và đánh giá thực tế dầu gội và dầu xả Olexrs
🔹 Mình trước kia có mái tóc dài, dày và mượt mà đúng chuẩn truyền thống phụ nữ Việt Nam. Nhưng đợt gần đây chuyển công việc mới áp lực lại thức khuya nhiều, chế độ ăn uống cũng không khoa học nên tóc mình rụng kinh khủng, da đầu nhiều chỗ lộ rõ như kiểu bị hói ấy.
🔹 Sau khi ổn định công việc sắp xếp mọi thứ thì mình quyết tâm nuôi lại mái tóc của mình. Đào bới mọi sản phẩm dầu gội trị rụng tóc cuối cùng mình dừng lại ở dầu gội xả Olexrs. Sau 2 tháng với 2 combo và đi luôn cả củ sốt ruột lắm nhưng mà đắt nó xắt ra miếng thật các bạn ạ.

Review dầu gội Olexrs
✍️ Mùi hương khi chưa mở nắp mới ngửi bên ngoài thôi thì đã thấy thơm rồi nhé mùi khá giống nước hoa, thơm ngọt. Kết cấu dầu gội xả Olexrs thì khác so với các dạng dầu gội thông thường nha nó có màu trắng trong và khá lỏng. Cho nước thoa đều thì không thấy tạo bọt làm mình tưởng lấy nhầm dầu xả nữa cơ.
✍️ Thoa dầu gội đều lên tóc thì mùi lúc này sẽ khá nồng, bạn nào mà nhạy cảm mùi thì nên cân nhắc nhé. Nhưng khi xả sạch đi và sấy khô thì mùi hương lưu lại nhẹ nhàng hơn và khá bền nhé. Làm bạn bè của mình cứ hỏi đổi nước hoa mới à.
✍️ Kinh nghiệm để tạo bọt là bạn nên hòa dầu gội với nước rồi mới thoa lên đầu thì sẽ có nhiều bọt nha gội sẽ thích hơn nè. Xả sạch dầu gội thì thấy đầu thoáng nhưng tóc sẽ hơi bị rít chứ không mượt như 1 số loại dầu gội mình hay dùng.
✍️ Có nhiều bạn đánh giá dùng em này sẽ bị khô tóc nhưng mình nghĩ là dùng riêng dầu gội mới bị thôi chứ mình dùng cả cặp thấy tóc mềm và mượt mà hơn hẳn.
✍️ Tác dụng ngăn ngừa rụng tóc 7/10 điểm, còn về kích thích mọc tóc và giúp tóc mau dài thì em gội xả Olexrs này 10/10 luôn. Tóc khỏe mau dài cực mà tóc con mọc cũng nhiều nữa.

Review dầu xả Olexrs
💦 Em dầu xả này có packing cực đẹp nhất là với cô nàng mơ mộng yêu màu hồng như mình. Vỏ hộp bằng nhựa mềm đục nên bạn sẽ không nhìn thấy sản phẩm bên trong nha.
💦 Thông tin gội xả Olexrs được ghi rõ ràng đầy đủ bên ngoài vỏ hộp bạn nào giỏi tiếng anh thì đọc chi tiết trước khi dùng nè, hoặc dùng google dịch nhé ^^ Chai dạng nắp bật giống với chai dầu gội nhưng được cái nắp em này không bị vênh nha.
💦 Mùi hương em cặp dầu gội Olexrs này thì đậm hơn mùi dầu gội, mùi đặc trưng của dừa luôn nên bạn nào mà thích mùi dừa là sẽ mê em này đó. Kết cấu dạng kem trắng đục chứ không lỏng và trong như dầu gội nên khó lấy hơn phải bóp mạnh thì dầu xả mới ra.
💦 Cũng chính bởi kết cấu này nên mùi hương của em nó mới đậm hơn dầu gội nha. Lúc xả thì mùi hơi bị nồng xíu thôi nhưng xả sạch đi thì em này thơm cực, ngọt dịu mà bền mùi nữa, khỏi cần xài thêm nước hoa.
💦 Kết hợp cả cặp dầu xả và dầu gội Olexrs mình thấy tóc mềm mượt khác hẳn bộ tóc rễ tre ngày xưa cứng đơ ngày xưa của mình. Nên đây là lý do mà họ bán theo set đấy bạn nha, dùng phải đủ nó mới hiệu quả nè. Nên đã chót mua thì phải đầu tư luôn cả bộ bạn nhé.
💦 Chốt lại là mình thấy dầu gội Olexrs thiên về trị liệu thật sự nếu dư giả và muốn nuôi tóc thì dầu gội xả Olexrs là một lựa chọn ngon lành, cảm giác có một mái tóc dày mượt nó sung sướng lắm chị em ạ.
💦 Mình sẽ dùng đủ liệu trình là 3 – 4 tháng rồi sẽ cập nhật thêm kết quả tới khi đó nhé. Còn đến thời điểm hiện tại thì mình khá ưng rồi chấm em ý 8.5 điểm, giá mà tốt nữa thì quá NGON luôn!

Sản phẩm khác:

Nơi mua cặp dầu gội Olexrs
Để có thể mua được dầu gội xả Olexrs hay viên uống feme mati chị em cần liên hệ tới những địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng hay đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín như Myphamhang.com. Dưới đây là những ưu điểm khi mua hàng tại đây:
✐ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
✐ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
✐ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
✐ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
✐ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
✐ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.com.

Leave a comment